Wednesday, December 26, 2007

trackback sa office.

I'm back at the office. back to reality ulit. kahit nakakatamad pumasok, kailangan eh. umuulan pa. haaaaayyy buhay. titiisin ko na kasi 3 days lang naman ang pasok, bakasyon na ulit.

antok na antok ako. 3am kasi ako gumising dahil nasa hagonoy pa ko nung time na yun, 7am pasok ko. kasabay ko ang pinsan kong si Meanne. napakatagal ng byahe pero ok lng hindi naman nakakainip kasi nga may kasama ako. kaya 6:10am nasa Ayala station at nilakad ko na lang mula dun hanggang dito sa office, exercise na rin yun.

maraming nagtatanong: musta ang pasko mo? enjoy ba? para sa kin OK na OK naman kahit na may sakit ako kasi marami naman akong napasayang tao kahapon kahit simple lang ang mga regalo ko, natutuwa ako dahil na-appreciate nila ng sobra. at syempre na rin nakasama ko ang pamilya ko, sapat na yun at kuntento na ko para maging kumpleto ang pasko ko. kaw, musta ang pasko mo?

Blogged with Flock

1 comment:

Anonymous said...

buti nga kahapon ka lang tinatamad eh. ako 365 days a year tinatamad pumasok sa work hehe! -dr. lazy